Sunday, March 21, 2010

6 months

Kung hindi pa pinaalala sakin ni Loisa mag anim na buwan ko na pala namimiss ang dati kong pasaway na buhay. I miss my old teammates, my old drinking buddies, my friends for almost 4 years. Kakamiss ang PGR, kaya kahit kung lang pa pahinga ko gow kagad ako kanina 7AM sa G2. Kakamiss ang walgn humpay na inuman after shift. nasulit nito ung leave ko. Yes after 6 months nakapagleave ako. From overnight swimming sa Pampangga to may Lola'a birthday celebration to PGR mini reunion. Kahit wala pa ko masyado pahinga ngayon ok lang, nakapagkulitan naman kame sa Pampangga ng fam ko nung friday night, food trip ng buong angkan namin ng saturday at inuman ng fave ko na team ngyon Sunday. Thanks thanks guys nasulit ang leave ko.. Mwah!
Miss ko na PGR kaya itutuloy natin ang swimming reunion ayusin natin yan kailangang nandun ang mga pasaway na team natin lahat dapat hehehe.
Sa April naman ang puerto natin ha lam nyo na..
Hay I miss the petiks day na wala ko problema sa sked ngayon dami gagawin pero atleast nasulit ang pahinga ko.. Love you people thanks for mayking me smile, laugh and crazy everytime..

No comments:

Post a Comment