Tuesday, April 14, 2009

Thoughts - Inggitera

I used to create my own siggy, here are some..


first siggy I made for papa


created for cf

for igol


mine


hindi ko na lagay ung iba kase madami at hindi naman ako magaling sa ganyan but my kapatid midz and aventot are expert on those.. tsak kinatamaram ko na mamood ng video sa youtube kung paano gawi ug bang tricks sa photoshop eh.. kaya nagpapagawa nalng ako siggy ko hahaha.. At dahil inggetera ko, ingit ako sa gawang siggy ni mids kila mhy at mama.. so naghanap ako ng image at nagpagawa rin sa kanya hahaha.. kaso hindi ako makapagdecide kung alin sa siggy gagamitin ko.. take a look.. pareho lang pero magkaiba ang dating..

ito ung original design nya

eto ung revised

Ang gulo ko diba pareho lang naman ung color at lights lang nagkaiba pero hindi ko alam alin dyan sa dalawa pipiliin ko, pareho maganda, pareho ko gusto pero.. hay puro pero..
Yan gnag isa sa mga problema ma ko ang tagal ko mag decide, kaya kahit sa pagshoshopping sus aabutin ako ng ilan oras para makapili, bakit? I want the best for me, kahit sino naman un ang gusto diba, pero minsan kakapili mo nagkakamali ka rin, like what happen the last time I tried buying a new shirt, kakapili ko kakapunta ko sa iba't ibang shop, ung nagustuhan ko wala na pala stock, ayun umuwi ako ng walang nabili at nauwi ang 3 hours ko sa wala.
Naalala ko sabi ng mom ko, "pag may nagustuhan ka, kumuha ka ng size mo sukat mo pag ok bilin mo na, mahirap na kase ung babalikan mo pa, ung nakita mo thinking na baka may mas maganda pa, baka mamaya wala na un pagbinalikan mo."
Alam ko may point mom ko pero minsan ang hirap basta basta gumawa ng desisyon, iniisip ko baka manghinayang o magkamali ako, pero sino ba ang hindi nagkakamali..
Siguro marami lang mga bagay na kailangan isa alang alang bago mabitiw ng desisyon at tingin ko hindi ko maalis sakin un. Ayoko naman basta basta tumalon sa dagat ng hindi ko alam kung malalim o hindi ung parteng un lalo na hindi ako marunong lumangayon..
Anyway desisyon ko sa siggy, I ask ave's opinion at ung pangalawa daw un gamitin ko so un ang ginamit ko hahaha..

4 comments:

  1. ung pangalawa my green sa upper left :kilay:

    ReplyDelete
  2. :panic:

    waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah...

    Gumagawa ng siggy si chinks!?

    eje nice to know that hehehe

    ReplyDelete
  3. naku unti lang.. hindi ako magaling.. marunong ung simple lang..

    ReplyDelete