Sunday, April 19, 2009

Thoughts - AEffort

Mygulay, ilang araw na ko busibusihan nakakaloka.. walang tulog at pagod, ang init pa.. got lot of things to do lately, dadating kase mga grandparents ko from states next week kaya dami pinapaayos sakin. I need to call talk and deal with the airline company due to some changes on my grandparents flight and plans, I was ask by my aunt/godmother to do so, hindi ko matanggihan kase love na love ko sila hehehe.
Tapos add natin ang pakikibaka ko kakahanap ng secondary phone and gift for my brother and mhy. At ang masalimuot na lovelife ng friends ko susko po bakit lovelife ng iba ang iniintidi at kinakabangagan ko samantalang ako WALA. Ilan araw na rin ako walang tulog pagpumapasok sa office dahil kung saan saan ako pumupunta, nakaw speaking pupunta ba ko school bukas.. nako po.. akala ko makakapagpahinga na ko..
Hay, ilan araw na ko banggag kaya kung ano ano ng nagagawa ko.. nagwawaladas pa ko pera kahit hindi planado susko shayne ano nagyayari sayo.. pero on the other hand nabuhay ang dugo ko kagabi hehehe.. Bakit ka mo? My dearest ever loving sexy sweet naughty maldita like me officemate ceejay my suprise na pinakita sakin kagabi, anu un? picture lang namin ni kras hayzzz.. pantangal pagod hahaha.. Ilang lingo ko na kaya nireresearch, spy at hinalungkat ang kahit ano account nya para malaman kahit unting info or picture from him. Ang malas ko nun mga nakaraan araw, wala daw friendster, myspace o facebook, susko galing kaya siya ng bundok at hindi siya nagkaroon ng ganon? :slap: pero we have one thing in common as of now we both play PSP at naglalaro siya ng patapon yeah boi! We're meant to be ba talaga hahahah..
Anyway ayun nga etong c ceejay kakahalungkat ng mga profile sa livespaces whuala nakakuha kame ng 3 pix ni kras.. (ang galing mo gurl ako 500 profile na nacheck ko sa spaces pero hindi ako bunongga ng gayan pero ikaw ilabsyu maldita :kiss:)

Eto picture nya hindi siya gwapo, pero kras ko si cute nose with braces ko :kilig: hahahaha

group pic nila.. mukha syang sobrang pandak hahaha



mukha siya abnoy.. bakit ba ko nalilinya sa mga abnoy hahaha...


Ryan

6 comments:

  1. :naughty: mas ok yan chinkz totoong tao hindi imaginary :rofl:

    ReplyDelete
  2. anung kunwari ka pa :kilay: kras mo rin yan si Ryan noh? :kilay:

    ReplyDelete
  3. wala na bang, ililinaw at ilalaki ang mga pics na yan? :kilay: di ko man maaninag ng maayos :rofl:

    :think: parang nakita ko na sha somewhere! :lmao:

    ReplyDelete
  4. ang dami mo reklamo ah.. nakikitingin ka lang :punish:

    cge pag may picture kme magkasama post ko :giggle:

    saan naman ung somewhere na un :kilay:

    ReplyDelete