Saturday, April 11, 2009

Thoughts - Asar

Kung badtrip ka sa araw mo wag mo ko idamay! I know for a fact that you won' t reply, I can clearly remember what you told me last night. Ang nakakainis lang eh, ok ka naman kagabi, bakit ngayon nagtek lang ako ng umaga eh ganyan ka na?!
Again I'm Not Expecting Any Reply!
Ang labo mo grabe, tapos tatawag ka ng ganon mood mo, hoy alalahanin mo nga kung sino ako, at kung anong mga nagawa ko para sayo. Ang hirap kase, lagi na lang ako ang umiintidi, pagbad mood ka dapat hindi kita patulan, sus di na oiy! graduate na ko sa ganon ugali, I'll answer back if I have too.. hindi na nga ko nagdedemand eh noh, dapat nga ikaw ung gumagawa ng mga un, tapos yan pa makukuha ko sayo.. Nakakapagod ka na, tapos sasabihin mo pa na may gagawin ka sabay banggit sa hin*yup*k na un, ayos ka rin eh noh.. Magkanya kanya na kaya tayo?!

2 comments: