Saturday, February 27, 2010

Unfair

How many times do I have to realize, that I live in a cruel unfair world.
Hindi ako mareklamo pero minsan hindi ko mapigilan ng tabil ng bibig ko. Unfair na kase sobra. Simulan natin nung bata ako.
Hindi ako pwedeng maglaro ng pool kase babae daw ako sabi ng lolo ko pero ang mga kapatid ko pwede. Unfair.
Nung nagaaral ako, hindi daw ako pwede maging honor nun kase nasa section 2 lang ako kahit na mas mataas pa ung grade ko dun sa isa na nasa starsection at isa sa honor hindi daw pwede un. Unfair.
Hindi daw ako pwede magover night sa ibang bahay sabi ng tatay ko kase babae daw ako. Unfair.
Hindi ako pwedeng gumimik nung college kase hinihintay ako lagi ng tatay ko paguwi ko, pero ung dalawang kapatid kahit 3 araw mawawala sa bahay ok lng. Unfair.
Hindi ako tinuturuan magdrive kahit ng tatay ko pero ung kapatid ko ipageenrol pa sa driving school. Unfair.
I'm always mistaken for being a cold snobbish spoiled brat. Unfair.
Hindi ako pwede magtanong kahit na pagkakalaro lang ng bagay, kahit ganon din naman ginagawa nya sakin dati? UNFAIR!

No comments:

Post a Comment