Saturday, February 20, 2010

Insensitive

Darn, 6 bottles of Red Horse, kung ano ano na nga pinagtetetetext ko kay Jill.. Hindi mo pa rin magets kung bakit! Yes I won't admit it but I'm waiting for your text or in what ever way you want to contact me. Malas ko lng kase kung kelan ako sumasama sa mga agent ko sa inuman o nagyayaya whatever tska ka pa nagparamdam. Malas ko noh super.. Ilan araw ko na kinukulit ung isa to know kung nag tetext ka manlang tapos ka malas ko wala pa ko sa bahay ng pwede ka..
Then hindi mo magets kung bakit ako ganon magreply sayo?! Nak ng pulang kabayo naman oh.. hindi pa ba obvious un.. wag mo naman ako ipahiya sa sarili ko.. kung pinagtatawanan mo ko sa pinagsasasagot ko sayo hell I care. Kung naguguluhan ka, dude naman obvious naman kung bakit diba?! Kung galit ka, eh peste, bahala ka, magsama kayong dalawa. I drink 6 bottles of Red horse but I'm not drunk, alam ko mga sinasabi mo at sinasagot ko. Kung hindi mo magets kung bakit, bahala ka.. I waited almost 4 days for you to contact me tapos sasabihin mo sakin na marami ka naman pwede kausapin if ever, wow dude sana nagsquare na lang tayo eh noh :rofl:

No comments:

Post a Comment