Sunday, February 7, 2010

Fellas

I was aware for more than 24 hours from 7PM Friday night until 4AM Sunday morning but I had fun. From toxic Friday shift in the office (as me and other QCs call it.) I went to Gateway Mall to meet the Fellas, Jah was not there but its ok, meron pa next time diba Ja? Kala ko mawawalan na ko ng boses sa pagvivideoke namin mahigit 3 oras. Taob lahat ng pumapalit sa kabilang cubicle na ka ilang group na ang gumamit sa katabi namin videoke room sa Timezone kame matibay parin. Reminiscing Total Eclipse of the Heart, Halik, Luha, Flames, Kaba, Almost over you, Stupid love, Fame at maraming pangiba ang binanatan namin, naadik na nga kme sa amoy ng iba't ibang flvor ng popcorn diba Nikki hahahah.. Darn kala ko talaga mawawalan ako ng boses ng isang linggo after nun, nagalala tuloy ako sa Quality Talk naks! Sana sa mga makakapanood ng scandal na ipopost ni Lois, sana respetuhin parin ako ng mga ahente ko hahahaha. Pero may part 2 yan mga video na yan kase next time kumplato na tropa hindi na pwede mawala di jaja.. hehehe..
Anyway ayun nga after nun nakatulog ata ng less than 1hour kase nagising ako hindi ko alam kung bakit but what I know is I talk to someone til 4am after that.
PEACE YAH ALL!

No comments:

Post a Comment