Friday, August 14, 2009

Thoughts - Done

Now I know the reason why my brother keep on asking me to double check on our younger brothers grades online. We just receive his official grades and darn you would'nt wan't to look at it. Para kong naumay sa sardinas puro iyon ang nakita ko. Nakakayamot, hindi na talaga ko papayag na ituloy niya pa pagaaral niya, tama na. Ilan beses na siya pinagbigyan. Lahat ng gusto niya sa nasunod pati luho lahat. Samantang kame ni Jonjon eh lahat ng pwede gawin makamenos lang sila Papa papatusin namin. I finish my accounting course in PUP, ang pangmasa universtiy satin. I'll be honest hindi dyan ang first choice kong school pero ok lang proud parin ako. Ung kapatid ko sumunod sakin sa CCP naman siya nagtapos. Alam ko na hindi rin un ang preffered niya na skwelahan, pero alam ko dahilan kung bakit minabuti niya na diyan na lang. Pero yang magaling namin bunso :D. Pinilit ng nanay ko kumbinsihin ang tatay ko para pumayag dahil sa FEU daw niya gusto pumasok. Malinaw usapan namin magkakapatid :D pagmay bagsak siya kame mismo ni Jonjon ang magsasabi na patigilin na lang siya sa pagaaral. Kaya ngayon :D pagdating ni Jonjon bukas hanggang this semester na lang ang bunso namin sa Recto. Pasensiyahan na lang lil broe, puro ka porma eh wala ka naman sinabi :D. Puro ka salita wala naman ibig sabihin. Kami pa ng kuya mo lolokohin mo :D. Sige ngayon tignan natin. Kung ako tatanungin, tapos ka na college days mo. Kung gusto mo ituloy ikaw na lang ang mismong gumawa ng paraan. Ang dami nalustay na pera sayo. Kung susumahin ko lahat un. Ang laking negosyo sana naipundar nun :D. Pasensya na lang tayo.

No comments:

Post a Comment