Sunday, February 22, 2009

Chinkzssays: Mga sinasabi ng magulo at matabang utak ko..

Wala lang naisip ko lang gawin isang blog ang mga nasusulat kong kalokohan.. hindi ko rin kase alam na tatagal ung Mental Diarrhea ko at pagiging trying hard kong magsulat at makakagawa ko ng iba pang essay/opinyon na sinasabi ng matabang utak ko (matabang utak = utak na nababalutan ng fats)

Pakalat kalat kasemga nasusulat ko, naiisip ko tuloy isahin na lang para unti lang mayamot sa pagbabasa ng walang kabuluhan (minsan meron din naman kahit papaano) na essay/opinyon ko ung mga poems nsa isang blog ko. Karamihan dito matagal ko na naisulat.

Eto po ay laman ng utak ko, bunga ng kabagutan sa opisina, sinasabi ng isip ko habang lumalaki lalo eyebugs ko, mga kalokohan napupulot ko kung saan saan.. mga sermon at pangaral na natatagap ko dahil sa at kung ano ano pang opinyon ko sa buhay buhay.. At mga pangyayari narin sa araw araw na nakakapagtipa ko ng letra sa keyboard ko..
Sa mga babasa pagtiyagaan ninyo na lang po..


- by Shayne "chinkay" Antonio

No comments:

Post a Comment